Tên Ontop Media là tên do Đức đặt đó…

Cơ duyên nào đưa Đức đến với Ontop Media và làm việc tại vị trí Chuyên viên sáng tạo nội dung?
“Đây là một câu chuyện khá dài và “ly kỳ”… Thực ra ban đầu Đức trượt phỏng vấn vào Ontop Media do chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng sáng tạo nội dung vì trước đó mình chỉ làm thiên về mảng Account Marketing thôi. Tuy vậy, Đức vẫn giữ liên lạc với chị Mai (Giám Đốc Điều Hành của Ontop), sau những buổi trò chuyện đó thì chị Mai cũng thấy Đức có tiềm năng và phù hợp, đồng thời bản thân mình cũng muốn thử sức trong một vai trò mới nên đã đi phỏng vấn lại. Thực sự, Đức cũng không nghĩ mình có thể phỏng vấn tại một công ty mà tới tận 2 lần trong cùng 1 tháng đâu.”
Điều gì khiến Đức thích khi làm việc tại Ontop Media?
Một kỉ niệm đáng nhớ khi làm việc tại Ontop Media?
“Không biết đây có gọi là kỉ niệm đáng nhớ không nhưng đến tận bây giờ khi nhắc lại Đức vẫn cảm thấy bồi hồi. Thực ra, từ tên, logo và slogan của Ontop đều là do Đức đặt đó. Đức thực sự không nghĩ cái tên Ontop Media được lựa chọn giữa “vô vàn” ý tưởng lớn đâu. Nhờ đó mà Đức nhận được rất nhiều lời khen, tán dương và cả thưởng nữa”
Đức có muốn gửi một lời gửi gắm đến các bạn trẻ đang trên hành trình tìm kiếm công việc hay OTM-ers tương lai không?